2011/06/06

Đề xuất ý tưởng xây dựng con đường đau khổ ( Chất độc màu da cam)


Trong lần suy nghĩ về con đường danh vọng tại Hollywood, nước Mỹ phồn hoa, còn tại Việt nam, chỉ có khổ đau và nước mắt vẫn còn đọng lại sau chiến tranh. Tôi đưa ra ý tưởng nhăm tôn vinh những tấm lòng nhân ái, làm từ thiện góp phần nhỏ bé của minh " xoa dịu nỗi đau da cam" khi mà nước Mỹ và các công ty hóa chất Mỹ vẫn không chịu chấp nhận sự thật.



Ý tưởng: 


Địa điểm: Tại Hà nội hay một thành phố nào đấy trên đất nước VN( tốt nhất là thành phố thu hút nhiều khách du lịch, có bề dày văn hóa, văn hiến),

Cách thức: Xây dựng một khu tưởng niệm những người chết vì chất độc màu da cam(CD MDC), tương tự như ở Nhật tưởng niệm những người chết vị bom nguyên tử.
         Khu tưởng niệm sẽ được lát đường đi bằng nhưng viên đá hình trái tim trong đó khắc họ tên thời gian và danh phận những người đóng góp từ thiện xây dựng khu tưởng niệm nói chung và chung chung xoa dịu nỗi đau da cam trên đất nước kiên cường bất khuất hình chữ S này.

Khi đó sẽ có một công ty sản xuất những viên đá đặt dấu ấn mãi mãi cho mai sau và cũng là tấm bia ghi nhớ tấm lòng cao đẹp của những  con người cao đẹp.

Hy vọng dự án của mình sẽ trở thành hiện thực để khắc ghi một quá khứ hào hùng, đau thương, và những tấm lòng cao cả.

Mong được sự ủng hộ của người cùng ý chí.

/Lotusblog/

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét